ĐẠT ĐƯỢC THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU CỦA BẠN
Đào tạo
Tùy theo mục đích kinh doanh, Mylearning sẽ xây dựng chương trình đào tạo phù hợp bao gồm các nội dung đào tạo phù hợp với phương pháp triển khai, lựa chọn giảng viên và chuyên gia tư vấn để đảm bảo hiệu quả và kết quả tối đa.


Dịch vụ của chúng tôi
Mylearning cung cấp một loạt các khóa học về phát triển Kỹ năng mềm được thiết kế cho tất cả các nhà quản lý và nhân viên để trau dồi kỹ năng cá nhân của họ.
Chúng tôi có hơn ...
Xu hướng học tập & phát triển hàng đầu
1 - Power Bi
Power BI là công cụ trực quan hóa dữ liệu và trí tuệ doanh nghiệp (BI) mới nhất của Microsoft cho phép bạn nhanh chóng phát triển các bảng điều khiển tương tác tuyệt đẹp giúp dữ liệu của bạn trở nên sống động và cho phép bạn theo dõi doanh nghiệp của mình trên mọi thiết bị.
2 - Phân tích dữ liệu kinh doanh
Phân tích dữ liệu kinh doanh là phương pháp áp dụng một tập hợp các kỹ thuật, năng lực và thủ tục cụ thể để liên tục khám phá và điều tra dữ liệu kinh doanh trong quá khứ và hiện tại, nhằm mục đích thu thập thông tin chi tiết về một doanh nghiệp có thể dẫn đến cải tiến quyết định.
3 - Lãnh đạo lanh lẹ
Các nhà lãnh đạo lanh lẹ đích thực là những nhà lãnh đạo dân chủ, hòa nhập, những người thể hiện sự cởi mở hơn với các ý tưởng và đổi mới. Với niềm đam mê học hỏi, tập trung vào phát triển con người và khả năng xác định và truyền đạt một tầm nhìn mong muốn mạnh mẽ, họ sở hữu tất cả các công cụ cần thiết để truyền cảm hứng thành công cho người khác và trở thành tác nhân thay đổi trong bất kỳ tổ chức nào.
4 - Hành trình trải nghiệm khách hàng
Customer journeys include many things that happen before, during, and after the experience of a product or service. Journeys can be long, stretching across multiple channels and touchpoints, and often lasting days or weeks. Bringing a new customer on board is a classic example.
01
Đào tạo kỹ năng mềm
Self- Management
Time Management
Emotional Intelligence
Cross culture
management
Influence skills
Personal productivity
Creativity problem
solving & decision making
Business Planning
Presentation skills
Business writing skill
Teamwork
Creative thinking
Effective motivation
Effective
Communication skill
Interpersonal skills
Negotiation
Techniques
Confidence & Credibility
02
Sales & Marketing Training
Finance for
non-finance Personnel
Telesales
Inbound Sale
Professional
selling skills
Understanding &
Applying Marketing
Marketing
management
Sale force
management
Strategic Sales
& Account Management

CÓ HIỆU LỰC
CHIẾN LƯỢC QUẢN LÝ
LÃNH ĐẠO CÔNG TY
TĂNG TRÊN TẤT CẢ
03
Leadership & Management Training
Advanced
management skills
Change management
Statistical Process
Control
Conflict management
Inter-management
Skills
Production
Management
Project Management
Industrial Management
Operation
Management
Performance
Measurement & Evaluation
Motivation &
Leadership Skills
Management
& Leadership Skills
Six Sigma
Champion Training
White Belts Training
Green Belts Training
Black Belts Training
04
Human Resources
Recruiting and
Retaining Top Talent
Corporate training
& development
HR for
non-HR Manager
Well Trainer
Coaching Successfully
05
Mystery
Shopper
Customer Service Training
Building
Customer Service
Key Account
Management
Essential Customer
Management
Customer Service
Excellence
customer service
Telephoning Skills
06
Other training
Shopper Insight
Retail Marketing
07